Home

News

Useful information

NovaWorld Phan Thiet Villa's Review

Novaworld Phan Thiết, siêu dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Novaland là một trong những điểm đến hot trong thời gian vừa qua, nhất là khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được đưa vào hoạt động. Thời gian đi từ Hồ Chí Minh đến Phan Thiết rút ngắn chỉ còn 2 giờ lái xe.

Xem thêm bài viết: What exciting experiences await you at NovaWorld Phan Thiet?

Khi đến Novaworld Phan Thiết, lưu trú tại Villa là một lựa chọn lưu trú thú vị và đáng giá cho những ai muốn trải nghiệm không gian riêng tư và sang trọng tại khu phức hợp này.

Một nhóm bạn là khách hàng thân thiết của GTT đã đến và trải nghiệm lưu trú tại Villa NovaWorld Phan Thiết. Hãy cùng nhóm bạn khám phá & trải nghiệm khu nghỉ villa này nhé.

Tổng quan về khu Villa tại Novaworld Phan Thiết

Villa mà nhóm khách của chúng tôi lưu trú là Villa số 62, là một trong khoảng 130 Villa tại khu phức hợp đã đưa vào hoạt động đón khách. 

Các căn villa tại đây được xây dựng theo lối kiến trúc và phong cách nghỉ dưỡng của miền biển Floria, Mỹ. Tên con đường dẫn vào khu villa mang tên Miami, nhìn cảnh quan xung quanh bạn sẽ liên tưởng ngay đến…nước Mỹ.

Thiết kế và nội thất

Các villa được thiết kế sang trọng, pha trộn giữa phong cách Âu Mỹ hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Ngôi nhà được xây dụng với lối thiết kế không gian mở có 2 cửa trước sau, mang lại sự thoáng mát và dễ chịu cho gian phòng khách và khu vực nhà bếp.

Tầng trên là khu vực phòng phòng ngủ, bao gồm một phòng master và một phòng family (một giường đôi lớn và một giường tầng). Cả hai đều có phòng tắm riêng và nội thất đầy đủ. Đặc biệt, các căn hộ và biệt thự ở NovaWorld Phan Thiết đều có ban công rộng rãi với view hướng biển, giúp cho bạn vừa có thể tận hưởng không gian và cũng vừa cảm nhận gió biển thật trọn vẹn.

Villa có đầy đủ các trang thiết bị vô cùng tiện lợi, từ tủ, giường, bàn, ghế, sofa, bếp ăn, tủ lạnh, máy giặt, v.v. rất lý tưởng để hội họp gia đình, gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, chủ nhà còn rất tinh tế qua việc chuẩn bị rất nhiều ghế nằm nên căn villa này có thể đón tiếp các từ nhóm 8 đến 12 người.

Khu vực ngoài trời

Villa đi kèm với các không gian ngoài trời thoáng đãng, bao gồm sân vườn, lò nướng, và các góc ngồi thư giãn. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian tự nhiên và không khí trong lành của miền biển và tổ chức buổi tối BBQ vui vẻ.

Hồ bơi

Một trong những tiện ích khác là villa chỉ cách bể bơi tầm 50m. Bể bơi được thiết kế với lối vào tiện lợi, mang đến trải nghiệm sôi động và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Hoặc nếu bạn thích cảm giác ngâm mình trong làn nước mát lành và tận hưởng cảnh biển lúc bình minh hay hoàng hôn thì có thể đi đến bể bơi vô cực nhân tạo, rất lý tưởng cho việc thư giãn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.

Novaland tăng tốc hoàn thành loạt dự án trọng điểm đến năm 2023 - VnExpress

Các tiện ích khác

Các tiện ích và dịch vụ tại villa NovaWorld Phan Thiết được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa cho cư dân và du khách. Từ nhà hàng, quầy bar, shophouse đến các khu vui chơi và phòng tập thể dục, yoga – mọi nhu cầu đều được cung cấp đầy đủ.

Khu nghỉ dưỡng còn có khu vườn hoa rực rỡ và khuôn viên xanh rộng lớn, giúp du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn.

Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness

NovaWorld Phan Thiết đảm bảo an ninh 24/7 và có hệ thống quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân và du khách đều được giải quyết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Tổng kết

Với các tiện ích và không gian sang trọng, villa NovaWorld Phan Thiết không chỉ mang đến nơi lưu trú mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và thoải mái cho mọi du khách.

Liên hệ ngay với GTT Travel để được tư vấn các dịch vụ tour Phan Thiết miễn phí, hỗ trợ đặt dịch vụ và có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn nhé!